ROXANA COLLECTION – BST CHĂN GA HÈ THU 2022

Luôn mong muốn cập nhật những xu hướng và mang đến sản phẩm tốt nhất trao tới tay khách hàng. Thương hiệu chăn ga Nature Home cho ra mắt bộ sưu tập Hè – Thu 2022 với tên gọi “ Roxana”. Được lấy cảm hứng từ ánh nắng trong vắt trong cái se lạnh của những ngày chớm thu. Bộ sưu tập mang hơi hướng hiện đại cùng những đường nét họa tiết đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch và tinh tế. Giống như tên gọi, “Roxana” sử dụng chất liệu vải tự nhiên cao cấp sẽ mang tới cho bạn giấc ngủ dịu êm cùng những phút giây nghỉ ngơi trọn vẹn bên những người thân yêu.
Nature Home Vincent
Chi tiết được thêu sắc nét tỉ mẩn
Trong bộ sưu tập lần này, Nature Home mang sắc màu của thiên nhiên điểm tô cho không gian phòng ngủ. Hoa được xem là biểu tượng của cái đẹp, là hiện thân của sự thuần khiết, mong manh nhưng tràn đầy sức sống. Những bông hoa được thêu trên nền lụa trắng tạo nên không gian nghỉ ngơi nhẹ nhàng, bay bổng cùng những xúc cảm ngọt ngào nhất.
Nature Home Trắng Hoa Dây
BST sử dụng chất liệu 100% từ thiên nhiên
Blues Rose mẫu thiết kế với họa tiết hoa hồng được điểm xuyết hài hòa, tỉ mỉ đến từng chi tiết tạo nên không gian đầy lãng mạn cho căn phòng ngủ. Mẫu chăn ga sẽ là một món quà hoàn hảo dành tặng cho nửa kia và là sự lựa chọn tuyệt vời trao gửi thông điệp yêu thương cho ngày trọng đại của lứa đôi.  
Nature Home Blue Rose
Hoa hồng – Biểu tượng của tình yêu chân thành và nồng ấm
Thiết kế trang nhã cùng họa tiết hoa thêu tinh tế. Chất liệu lụa Tencel cùng sắc trắng tinh khôi mang đến sự thanh lịch, quý phái, sẽ khiến bạn mê đắm ngay từ những điểm chạm đầu tiên.
Nature Home Florence
Họa tiết hoa là điểm nhấn của BST 
Để chào mừng sự kiện ra mắt bộ sưu tập Hè Thu 2022, Nature Home xin gửi tặng quý khách ưu đãi lên tới 25%  dành cho các sản phẩm trong bộ sưu tập mới, cùng quà tặng đặc biệt cho những khách hàng đầu tiên sở hữu. Ghé ngay hệ thống của King Luxury hoặc liên hệ Hotline 096 771 6006 để được tư vấn thêm về sản phẩm. Tham khảo bộ sưu tập mới tại: https://kingluxury.com.vn/chan-ga/nature-home  
Shopping Cart
.
.
.