DUNLOPILLO LUXURY – BE PRESENT – CHƯƠNG TRÌNH TRI ÂN KHÁCH HÀNG 2021

Dunlopillo Luxury – Be Present – Chương trình tri ân khách hàng 2021 “Cảm ơn mỗi sớm mai thức dậy, thấy còn đó trọn vẹn những yêu thương” – Thông điệp mà Dunlopillo muốn gửi đến quý khách hàng, những người đã luôn đồng hành cùng Dunlopillo trong năm 2021. 2021 thực sự là một năm đầy biến động không chỉ tại Việt Nam mà trên toàn thế giới. Dịch bệnh Covid-19 đã mang đến muôn vàn những thay đổi trong cuộc sống của mỗi chúng ta. Sau 2 năm sống chung với dịch bệnh, chúng ta đã trải qua nhiều mất mát, thương đau cùng những khó khăn về kinh tế và cuộc sống. Nhưng đổi lại, chúng ta cũng học được thêm nhiều điều vô cùng giá trị. Đó là sự sẻ chia, quan tâm, là sự đồng cảm giữa những con người, sự hi sinh và trân trọng từng phút giây sống trong hiện tại. Không có gì tuyệt vời hơn tình yêu thương gia đình và Dunlopillo cũng như King Luxury cảm nhận rất rõ điều đó. Chúng tôi luôn mong muốn góp một phần nhỏ bé giúp bạn và gia đình cảm nhận trọn vẹn những yêu thương.   Để thay lời cảm ơn, Dunlopillo và King Luxury luôn cố gắng đồng hành cùng gia đình bạn. Luôn nỗ lực để đem đến cho bạn và gia đình những trải nghiệm tuyệt vời, những giấc ngủ ngon và thật nhiều sức khỏe để đong đầy yêu thương. Nhân dịp chuyển giao giữa năm 2021 và đầu năm 2022, chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng một chương trình tri ân vô cùng hấp dẫn:

Quý khách khi mua các sản phẩm trong bộ sưu tập Dunlopillo Luxury sẽ được ưu đãi lên tới 25% và nhận ngay bộ 3 quà giá trị: Gối cao su Dunlopillo chính hãng + Tấm bảo vệ nệm cao cấp + Bộ chăn ga chính hãng cao cấp.

Chi tiết:
  1. Nệm lò xo Dunlopillo Cashmerian Luxe giảm 25% tặng Gối cao su Dunlopillo + Bảo vệ nệm + Bộ chăn ga Austin Horn Luxury
  2. Nệm cao su Dunlopillo Serenity Luxe giảm 25% tặng Gối cao su Dunlopillo + Bảo vệ nệm + Bộ chăn ga Nature Home trong bộ sưu tập mới.
  3. Nệm lò xo Dunlopillo TW Zen 180 giảm 25% tặng Gối cao su Dunlopillo + Bảo vệ nệm + Bộ chăn ga Nature Home cao cấp.
  4. Nệm lò xo Dunlopillo TW Aries giảm 25% tặng Gối cao su Dunlopillo + Bảo vệ nệm + Bộ chăn ga Katakura Tencel Pro.
  5. Nệm lò xo Dunlopillo Royal Executive Luxe giảm 25% tặng Gối cao su Dunlopillo + Bảo vệ nệm + Bộ chăn ga Katakura Tencel.
  6. Nệm lò xo Dunlopillo Fresco giảm 25% tặng Gối cao su Dunlopillo + Bảo vệ nệm + Bộ chăn ga Katakura Cotton in hoa.
  7. Nệm lò xo Dunlopillo Firmrest Luxe giảm 25% tặng Gối cao su Dunlopillo + Bảo vệ nệm + Bộ chăn ga Nanara Life.
Áp dụng từ ngày: 24/12/2021 tới hết ngày 10/01/2022. Thông tin sản phẩm: https://kingluxury.com.vn/nem/dunlopillo-luxury Cập nhập thông tin tại: https://www.facebook.com/KingLuxury.com.vn Hãy tới ngay hệ thống Showroom King Luxury hoặc liên hệ Hotline: 097 371 6686 để được tư vấn và mua sắm. “Dunlopillo Luxury – Be Present”

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping Cart
.
.
.