Ga chun là gì

Ga chun là gì? Top mẫu ga chun bán chạy nhất 2021

Ga chun là gì? Chúng ta thường dành 1/3 cuộc đời cho giấc ngủ. Vậy nệm và chăn ga gối là vật dụng vô cùng quan trọng vì nó là vật dụng tiếp xúc trực tiếp với cơ thể chúng ta. Cũng giống như quần áo vậy, chăn ga cũng có vai trò bảo vệ cơ thể.
Hiện nay, ga trải giường ngày càng trở nên thông dụng vì lợi ích của chúng mang lại. Trong các loại ga giường, ga chun là loại ga được nhiều người ưu thích nhất. Vậy ga chun là gì? Chúng có đặc điểm gì? Và ga chun khác ga phủ như thế nào? Hãy cùng King Luxury tìm hiểu về ga chun nhé!

Ga chun là gì?

Ga chun là loại ga có phần chun bo xung quanh để bọc vào nệm. Ga chun hỗ trợ khả năng cố định nệm. Như chúng ta đã biết, cơ thể chúng ta sẽ tiếp xúc trực tiếp với lớp ga chun. Vì vậy việc lựa chọn một tấm ga chun tốt cũng vô cùng quan trọng, không kém việc lựa chọn nệm.

Giống như nệm, chăn ga cũng có rất nhiều kích thước khác nhau. Như vậy, khi lựa chọn ga chun, ngoài việc lựa chọn kỹ chất liệu, màu sắc, chúng ta cũng nên quan tâm đến kích thước ga chun phù hợp.

Các loại ga chun

Ga chun hiện nay gồm có hai loại:

  • Ga chun mỏng
  • Ga chun chần

Ga chun mỏng: Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc ga giường vừa rẻ vừa tiện lợi thì ga chun là lựa chọn bạn nên xem xét. Ga chun mỏng thích hợp với những gia đình có con nhỏ vì chúng được vệ sinh vô cùng dễ dàng. Nhược điểm của ga chun mỏng là dễ bị nhăn ở phần giữa khi trải lên nệm.

Ga chun chần: Ga chun chần xuất hiện khắc phục được nhược điểm của ga chun mỏng là hay bị nhăn. Thiết kế của ga chun chần cũng giống như ga chun mỏng, điểm khác duy nhất là ga chun này có chần thêm một lớp bông mỏng rất đẹp, đem lại cho người sử dụng sự thoải mái cũng như ấm áp.

Tại sao nên sử dụng ga chun là gì?

Bảo vệ nệm và da của bạn

Những người có làn da nhạy cảm thì ga chun được làm từ các chất liệu tự nhiên là một lựa chọn lý tưởng. Ngoài ra, nếu các bộ ga chun được làm từ vải dễ thấm hút và thoáng khí sẽ giúp người nằm thoải mái và khô thoáng suốt đêm.

Ga chun vừa là tấm bảo vệ nệm cũng vừa là tấm bảo vệ da tránh khỏi vi khuẩn, bụi bận lưu trú trên nệm. Việc vệ sinh bề mặt nệm rất khó và bất tiện. Thay vì 1 tháng mình vệ sinh nệm thì mình có thể vệ sinh ga 1 tuần 1 lần. Vừa tiết kiệm thời gian, vừa nhẹ nhàng. Hầu hết các loại ga chun đều có thể dễ dàng giặt tại nhà. Khi sử dụng và bảo quản đúng cách, ga chun có tuổi thọ khoảng 3 năm. Chính vì tuổi thọ của mỗi bộ chăn ga khá dài nên bạn hãy đầu tư những bộ chăn ga chất lượng để bảo vệ sức khoẻ nhé!

Vật trang trí

Một lợi ích ga trải giường mang lại đó là để trang trí thêm cho không gian phòng ngủ của bạn. Hiện nay, trên thị trường có nhiều mẫu ga chun với hoạ tiết đặc sắc, bắt mắt. Từ những bộ chăn ga đơn giản đến những mẫu chăn ga được thiết kế tỉ mỉ, chi tiết. Tuỳ vào từng sở thích và phong cách phòng ngủ, mỗi người sẽ tìm kiếm và lựa chọn những mẫu chăn ga phù hợp.

Tiện lợi ga chun là gì

Thật sự ga chun vô cùng tiện lợi. Đặc biệt là những gia đình có con nhỏ thì ga chun chính là sự lựa chọn hoàn hảo. ga chun dễ dàng tháo rời. Dễ dàng vệ sinh. Dễ dàng phơi khô.

Phân biệt ga chun và ga phủ?

Ga trải giường gồm có hai loại là: ga chun và ga phủ. Vậy hai loại ga giường này có gì khác nhau và làm thế nào để phân biệt chúng?

Thiết kế

  • Ga chun: May cố định chun ở bốn góc
  • Ga phủ: Là tấm vải lớn được phủ lên nệm

Thẩm mĩ

  • Ga chun: Cố định nệm tốt, ít tính thẩm mĩ
  • Ga phủ: Có tính thẩm mĩ cao, mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian phòng ngủ

Giá thành

  • Ga chun: Giá thành thấp hơn
  • Ga phủ: Giá thành cao hơn

Top mẫu ga chun bán chạy nhất 2021 ga chun là gì

Bộ chăn ga Katakura Tencel Pro Hoa Vàng Tím

Bộ chăn ga trắng với hoạ tiết hao điểm xuyến vô cùng ấn tượng, đẹp mắt. Cánh hoa mỏng, nhẹ cùng gam màu sắc nhã nhặn nhưng cũng rất nổi bật trên nền trắng. Màu trắng có lẽ là màu được ưa chuộng nhất trong thiết kế chăn ga vì nó phù hợp với đa số phong cách phòng ngủ. Điểm đặc biệt ở bộ chăn ga này đó là chiếc ga với tông màu tím pastel – màu tím đang được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Lối chần ga hiện đại kết hợp cùng tông màu hiện đại khiến căn phòng ngủ của bạn thêm đẳng cấp và hiện đại.  

Bộ chăn ga Katakura Tencel Chân Trời Hoàng Hôn

Bộ chăn ga Katakura Tencel Chân trời hoàng hôn mang màu sắc vàng xanh nhẹ nhàng. Cực kỳ phù hợp với tiết trời se se lạnh của mùa thu. Điểm nhấn của bộ chăn ga là những sọc kẻ ngẫu nhiên mang lại cảm giác phóng khoáng, phá cách. Đây thật sự là bộ chăn ga phù hợp với tiết trời mùa thu.

Bộ chăn ga Katakura Tencel Pro Vườn Mẫu Đơn Trắng

Hoa mẫu đơn trắng không chỉ tinh khôi, thanh khiết, trong trẻo như sương mai mà nó còn mang lại sự tinh tế, sang trọng. Loại hoa này cũng tượng trưng cho sự đẳng cấp, hạnh phúc mà ai cũng mong muốn. Màu trắng cũng góp phần tăng sự sang trọng, đẳng cấp cho căn phòng ngủ của bạn. Tham khảo sản phẩm:
Liên hệ ngay với King Luxury để trải nghiệm trực tiếp và sở hữu đệm đến từ thương hiệu nổi tiếng với mức giá và chất lượng tốt nhất trên thị trường!

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping Cart
.
.
.