Ga phủ

Ga phủ là gì? Top mẫu ga phủ bán chạy nhất 2021

Hiện nay, tấm ga trải giường ngày càng thông dụng và xuất hiện hầu hết tại các phòng ngủ của mọi gia đình. Rất ít người nằm trực tiếp lên bề mặt nệm. Vậy trong những loại ga giường hiện nay, ga phủ là sản phẩm phổ biến nhất đối với mỗi gia đình. Vậy thực chất ga phủ giường là gì? Ga phủ có tác dụng gì? Có những mẫu ga phải nào? Hãy cùng King Luxury đi tìm hiểu nhé!

Ga phủ là gì?

Ga phủ là loại ga chần bông được thiết kế rủ qua 3 cạnh của giường. Mỗi góc của ga đều được may chun chéo, ôm khít lấy nệm để đảm bảo không bị xô lệch trong quá trình sử dụng.

Cấu tạo của ga thường có 3 lớp:

  • Lớp trên cùng là lớp vải màu, với nhiều chất liệu khác nhau từ vải cotton, vải tencel, vải tencel pro,… được thiết kế họa tiết, hoa văn bắt mắt để tăng phần sang trọng cho phòng ngủ của bạn.
  • Lớp giữa là lớp bông mỏng với mục đích tạo sự mềm mại, êm ái khi nằm.
  • Lớp dưới cùng là lớp vải trắng. Tiếp xúc chính với lớp áo nệm.
Ba lớp này được cố định với nhau bằng đường may hoạ tiết hay quần gọi là đường may chần. Trên thị trường hiện nay có nhiều kiểu chần khác nhau, thương hiệu càng cao cấp thì lớp chần càng tỉ mĩ, kĩ lưỡng.

Có nên mua ga phủ hay không?

Bên cạnh sự phổ biến của dòng ga bo chun thì nhiều người vẫn còn băn khoăn về chất lượng của ga phủ cũng như không biết liệu có nên lựa chọn loại ga này hay không? Vậy hãy cùng tìm hiểu về ưu, nhược điểm nó nhé.

Ưu điểm

Không phải ngẫu nhiên mà ga phủ lại được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao và trở thành một sản phẩm yêu thích đối với nhiều gia đình, bởi lẽ nó sở hữu những ưu điểm nổi bật sau:

  • Bảo vệ nệm: ga phủ với thiết kế bao trùm lên cả bề mặt nệm vừa giúp bảo vệ nệm của bạn khỏi các tác nhân gây hại. Qua đó đảm bảo độ bền và tuổi thọ của nệm.
  • Tính thẩm mỹ cao: sử dụng ga phủ có thể giúp che đi những góc thô của thành giường. Biến chiếc giường của bạn trở nên tinh tế, sang trọng hơn. Ngoài ra, những họa tiết hoa văn của trên bộ ga phủ làm không gian đầy tính thẩm mỹ.
  • Bảo vệ da: Ga phủ được xem như một tấm rào chắn giữa da bạn và bề mặt nệm Giúp chống lại các nhân gây hại cho da như vi khuẩn, ký sinh trùng,…

Nhược điểm

Mặc dù sở hữu nhiều điểm nổi bật xong dòng ga phủ vẫn tồn tại một số nhược điểm sau:

  • Khó cố định: Ga thường không cố định với nệm. Dễ bị xô lệch nếu không có dây thun chéo may ở các góc. Bởi lẽ, thiết kế chính của loại ga giường này là để phủ lên trên bề mặt. Do đó với các hoạt động mạnh (chơi đùa, nhảy trên nệm) rất dễ gây ra tình trạng ga bị tuột khỏi nệm.
  • Giá thành cao: Một bộ ga phủ có giá thành cao hơn nhiều so với ga chun. Nhờ thiết kế cầu kỳ và tỉ mỉ hơn cùng hoa văn, họa tiết sang trọng.
  • Tần suất thay giặt nhiều: do thiết kế bao phủ toàn bộ nệm và một phần giường. Nên để giữ gìn vệ sinh cũng như độ bền của ga phủ cần thường xuyên thay giặt.
 

Bộ chăn ga Nature Home Tencel Chuồn Chuồn Trắng

Bộ chăn ga Nature Home Tencel Chuồn chuồn trắng là bộ chăn ga phủ đến từ thương hiệu Nature Home. Bộ chăn ga là sản phẩm đưa ưa yêu thích trong bộ sưu tập 2021 của Nature Home. Với màu trắng tinh khôi, thanh khiết, trong trẻo như sương mai kết hợp cùng hoạ tiết chú chuồn chuồn tạo nên sự sang trọng, nhẹ nhàng cho căn phòng ngủ của bạn.

Bộ chăn ga Nature Home Rayon Ma trận Xanh ngọc

Bộ chăn ga Nature Home Rayon Ma trận xanh ngọc cũng là một sản phẩm đến từ thương hiệu Nature Home. Bộ chăn ga mang hơi hướng sang trọng, đẳng cấp qua những hoạ tiết thêu đơn giản nhưng không kém phần nổi bật. Bên cạnh đó, bộ chăn ga mang sắc xanh dịu nhẹ, phù hợp với nhiều tone phòng ngủ hiện đại.

Bộ chăn ga Nature Home Rayon Hồng Tím

Bộ chăn ga Nature Home Tencel Hồng Tím Nếu ai đó ưa thích sự năng động thì cũng sẽ có những người yêu thích sự nhẹ nhàng, đơn giản. Đôi khi bạn chỉ cần một bộ chăn ga đơn giản, hoạ tiết nhẹ nhàng cũng đã khiến bạn hài lòng. Sự đơn giản luôn mang lại vẻ đẹp khó kiếm. Màu hồng tím là màu rất phù hợp với tiết trời se lạnh của mùa thu. Nó tạo cho bạn cảm giác ấm áp, thoải mái khi sử dụng. Hi vọng sau bài viết này bạn đã hiểu Ga phủ là gì? Và bạn cũng đã có những sự lựa chọn cho gia đình mình. Chúc bạn luôn thành công và hạnh phúc!
Liên hệ ngay với King Luxury để trải nghiệm trực tiếp và sở hữu đệm đến từ thương hiệu nổi tiếng với mức giá và chất lượng tốt nhất trên thị trường! 

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping Cart
.
.
.