CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG TẠI KING LUXURY

I. QUY ĐỊNH ĐỔI HÀNG

SẢN PHẨM  THỜI GIAN LỖI DO NHÀ SẢN XUẤT  KHÔNG CÓ LỖI DO NHÀ SẢN XUẤT
CHƯA SỬ DỤNG  ĐÃ SỬ DỤNG
(Còn nguyên vỏ bọc, tem, mác)
ĐỆM Kích thước Tiêu chuẩn Trong vòng 30 ngày ĐỔI MỚI MIỄN PHÍ ĐỔI MIỄN PHÍ ( Phí vận chuyển: tùy theo khu vực) KHÔNG

ĐỔI HÀNG

Kích thước Không chuẩn Trong vòng 30 ngày Áp dụng Quy định bảo hành của NSX KHÔNG ĐỔI HÀNG
Sau 30 ngày
CHĂN GA GỐI
PHỤ KIỆN KHÁC
Trong vòng 07 ngày ĐỔI MỚI MIỄN PHÍ ĐỔI MIỄN PHÍ KHÔNG ĐỔI HÀNG
Sau 07 ngày                           KHÔNG ĐỔI HÀNG

II. QUY ĐỊNH TRẢ HÀNG

SẢN PHẨM  THỜI GIAN LỖI DO NHÀ SẢN XUẤT  KHÔNG CÓ LỖI DO NHÀ SẢN XUẤT
CHƯA SỬ DỤNG ĐÃ SỬ DỤNG
(Còn nguyên vỏ bọc, tem, mác)
ĐỆM Kích thước Tiêu chuẩn Trong vòng 30 ngày MIỄN PHÍ Phí trả hàng: 20% Giá trị SP KHÔNG TRẢ HÀNG
Kích thước Không chuẩn Trong vòng 30 ngày Áp dụng Quy định bảo hành của NSX KHÔNG TRẢ HÀNG
Sau 30 ngày
CHĂN GA GỐI
PHỤ KIỆN KHÁC
Trong vòng 07 ngày ĐỔI MỚI MIỄN PHÍ Phí trả hàng: 20% Giá trị SP KHÔNG TRẢ HÀNG
Sau 07 ngày                         KHÔNG TRẢ HÀNG

** Sản phẩm kích thước không tiêu chuẩn đặt cọc tối thiểu 20% , khách hàng không được hủy đặt cọc.

III. QUY ĐỊNH ĐẶT CỌC

SẢN PHẨM (SP) THỜI GIAN SỐ TIỀN ĐẶT CỌC
TOÀN BỘ SP Kích thước Tiêu chuẩn Trong vòng 30 ngày Đặt cọc >=10%
Trên 30 ngày Đặt cọc 30%
Kích thước không tiêu chuẩn Trong vòng 30 ngày Đặt cọc >= 50%
Trên 30 ngày Đặt cọc 100%

IV. QUY ĐỊNH HỦY ĐẶT CỌC CỦA KING LUXURY

SẢN PHẨM (SP) THỜI GIAN PHÍ HỦY ĐẶT CỌC
ĐỆM Kích thước tiêu chuẩn BẤT KỂ THỜI GIAN 30% tiền đặt cọc
Kích thước không tiêu chuẩn Mọi trường hợp 100% tiền đặt cọc
Chăn ga, phụ kiện Các kích thước Mọi trường hợp 30% tiền đặt cọc

Lưu ý: Chỉ đổi sang các sản phẩm có giá trị ngang bằng hoặc lớn hơn sản phẩm đã đặt mua.

1. Thời gian: được tính từ ngày nhận hàng cho đến ngày khách hàng báo Đổi/Trả lại hàng.

2. Kích thước tiêu chuẩn: là các kích thước sản phẩm tiêu chuẩn theo quy định của từng nhà sản xuất.

3. Kích thước không chuẩn: là kích thước không tiêu chuẩn theo quy định của từng nhà sản xuất (có thể hiểu là những kích thước được đặt theo nhu cầu riêng của khách hàng).

4. Giá trị sản phẩm được tính theo giá bán sau chiết khấu.

5. Phí Đổi/Trả hàng (nếu có) đã bao gồm chi phí vận chuyển, chi phí bọc đệm, chi phí hao mòn và các loại chi phí khác nhưng chưa bao gồm chi phí chênh lệch giá trị hàng đổi. Một số trường hợp đặc biệt do chi phí vận chuyển cao hơn chi phí Đổi/Trả hàng thì theo chi phí vận chuyển thực tế.

6. Đối với các phụ kiện được tặng kèm với đệm, nếu Khách hàng đã sử dụng thì không được Đổi/Trả phụ kiện đó, nếu Khách hàng chưa sử dụng thì miễn phí Đổi/Trả

7. Sản phẩm chưa sử dụng phải là sản phẩm còn nguyên vẹn bao bì, tem, mác.

Mọi thắc mắc xin quý khách vui lòng gọi điện trực tiếp tới hotline: 097 371 6686 để được giải đáp.
King Luxury cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm!