Chính sách bảo hành sản phẩm tại King Luxury được áp dụng cho toàn bộ hệ thống bán hàng Online và hệ thống Showroom thuộc công ty TNHH King Luxury Việt Nam
Điều kiện bảo hành sản phẩm
- Sản phẩm bảo hành phải được mua tại hệ thống Showroom King Luxury hoặc qua các kênh bán hàng Online thuộc hệ thống King Luxury. King Luxury không đồng ý bảo hành với các sản phẩm cùng loại mà quý khách mua của đại lý khác.
- Sản phẩm bảo hành phải còn nguyên tem mác đính trên sản phẩm và có đầy đủ giấy tờ hóa đơn mua bán sản phẩm và phiếu bảo hành chính hãng (nếu có).
- Sản phẩm bảo hành phải nằm trong thời hạn bảo hành được King Luxury công bố theo hóa đơn mua hàng hoặc còn thời hạn bảo hành trên phiếu bảo hành chính hãng của nhà cung cấp sản phẩm.
- King Luxury chỉ bảo hành các vấn đề, sản phẩm nằm trong danh mục bảo hành của công ty hoặc nhà cung cấp. Các trường hợp nằm ngoài danh mục bảo hành, King Luxury sẽ từ chối bảo hành hoặc thu phí bảo trì, sửa chữa sản phẩm (nếu có).
Danh mục sản phẩm được bảo hành
- Bảo hành chính hãng 10 năm cho các sản phẩm nệm của thương hiệu Dunlopillo.
- Bảo hành chính hãng 7 năm cho lõi nệm của thương hiệu Oyasumi.
- Bảo hành chính hãng 3 năm cho các sản phẩm nệm của thương hiệu Everhome.
- Bảo hành chính hãng 3 năm cho nệm bông ép và 5 năm cho nệm Lò xo thuộc thương hiệu Canada.
Thời gian hoàn trả bảo hành
- King Luxury tiếp nhận yêu cầu bảo hành từ khách hàng.
- King Luxury chuyển tiếp yêu cầu bảo hành và sản phẩm tới nhà cung cấp để bảo hành sản phẩm.
- Thời gian hoàn trả bảo hành tùy thuộc vào mức hộ hư hại của sản phẩm. Nhà cung cấp sẽ thông báo thời gian cụ thể trả bảo hành sau khi tiếp nhận và kiểm tra sản phẩm cần bảo hành.