Tìm kiếm
Đại lý nệm Dunlopillo tại Hà Nội

Đại lý nệm Dunlopillo tại Hà Nội

Việc mua nệm là một quyết định quan trọng để giấc ngủ của bạn được thư giãn và tươi trẻ. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều đại lý bán nệm, trong đó không ít là những đại lý bán nệm nhái hàng giả của các thương hiệu nổi tiếng. Điều này khiến người tiêu dùng rất khó để phân biệt hàng thật giả chỉ bằng mắt thường. Chính vì vậy, việc lựa chọn địa chỉ bán nệm uy tín và chất lượng là điều cần thiết để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng. King Luxury là địa chỉ bán nệm uy tín tại Hà Nội, cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng với giá cả hợp lý và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Đại lý King Luxury

Nếu ai đã và đang tìm hiểu về nệm Dunlopillo thì không thể bỏ qua đại lý King Luxury. Đây là đại lý uy tín số 01 bán nệm, đặc biệt là nệm Dunlopillo.

King Luxury hiện sở hữu 10 showroom tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Quảng Ninh trưng bày và giới thiệu các sản phẩm Dunlopillo chính hãng. King Luxury là đại lý duy nhất được phân phối độc quyền dòng sản phẩm thuộc bộ sưu tập Dunlopillo Luxury.

Đại lý nệm Dunlopillo tại Hà Nội: King Luxury
Đại lý nệm Dunlopillo tại Hà Nội: King Luxury

Vào năm 2019, Đại lý King Luxury nhận giải thưởng “Đại lý xuất sắc nhất năm” từ thương hiệu Dunlopillo. Chính vì vậy, khi mua hàng tại King Luxury bạn hãy yên tâm về sản phẩm và phong cách phục vụ

Dưới đây là hệ thống showroom của đại lý King Luxury, đại lý King Luxury có mặt tại nhiều hệ thống TTTM của Hà Nội.

Showroom Dunlopillo Luxury Royal City

 

Đại lý nệm dunlopillo tại hà nội: Showroom Dunlopillo Luxury Royal City
Đại lý nệm dunlopillo tại hà nội: Showroom Dunlopillo Luxury Royal City

Cửa hàng nằm tại vị trí đắc địa của Vincom Royal City. Đây là nơi mua sắm của nhiều khách hàng đi thăm quan TTTM. Đặc biệt là nơi mua sắm ưu chuộng của cư dân Royal City.

Showroom luôn được bày biện gọn gàng, ngăn nắp. Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp. King Luxury Royal City hân hạnh được phục vụ quý khách.

Địa chỉ: B2-R1-12 Vincom Royal City – 72A Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân

Tel: 090 222 7622

Thời gian hoạt động: 9h00 sáng đến 21h00 tối

Showroom Dunlopillo Luxury Nguyễn Chí Thanh

Đại lý nệm dunlopillo tại hà nội: Showroom Dunlopillo Luxury Nguyễn Chí Thanh
Đại lý nệm dunlopillo tại hà nội: Showroom Dunlopillo Luxury Nguyễn Chí Thanh

Showroom Dunlopillo Luxury Nguyễn Chí Thanh là một trong những địa điểm uy tín để khách hàng lựa chọn nệm Dunlopillo tại Hà Nội. Showroom được thiết kế sang trọng, hiện đại, có đầy đủ các sản phẩm của Dunlopillo với đa dạng mẫu mã và chủng loại, phù hợp với nhu cầu và sở thích của khách hàng. Ngoài ra, tại đây còn có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình và có kiến thức chuyên sâu về sản phẩm, giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Bên cạnh đó, cửa hàng còn có chính sách bảo hành và hậu mãi tốt, giúp khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm trong thời gian dài.

Địa chỉ: L4-11A Vincom Nguyễn Chí Thanh – 54A Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa

Tel: 090 622 4855

Thời gian hoạt động: 9h00 sáng đến 21h00 tối

Showroom Dunlopillo Luxury Hàm Nghi – Nam Từ Liêm

Đại lý nệm dunlopillo tại hà nội: Showroom Dunlopillo Luxury Hàm Nghi - Nam Từ Liêm
Đại lý nệm dunlopillo tại hà nội: Showroom Dunlopillo Luxury Hàm Nghi – Nam Từ Liêm

Showroom Dunlopillo Luxury tại Hàm Nghi – Nam Từ Liêm được xem là một trong những địa chỉ mua nệm cao cấp uy tín ở Hà Nội. Tại đây, khách hàng có thể trải nghiệm và lựa chọn các sản phẩm nệm của Dunlopillo từ dòng cao cấp đến dòng giá cả phải chăng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Đội ngũ nhân viên tại showroom cũng rất nhiệt tình và có kiến thức chuyên môn sẽ giúp khách hàng tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và ngân sách của mình. Ngoài ra, showroom cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi và giảm giá hấp dẫn để khách hàng có thể mua được sản phẩm ưng ý với giá cả phù hợp.

Showroom tại khu biệt thự Vinhome Gardenia, đối diện khu chung cư của Vinhome. Nên khách hàng khu vực này luôn tin tưởng và lựa chọn King Luxury để được phục vụ tốt nhất. King Luxury Hàm Nghi hân hạnh được phục vụ quý khách.

Địa chỉ: B1-12B Vinhomes Gardenia – Hàm Nghi, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm

Tel: 090 322 7122

Thời gian hoạt động: 9h00 sáng đến 21h00 tối

Dunlopillo Luxury Green Bay – Mễ Trì – Nam Từ Liêm

Đại lý nệm dunlopillo tại hà nội: Dunlopillo Luxury Green Bay - Mễ Trì - Nam Từ Liêm
Đại lý nệm dunlopillo tại hà nội: Dunlopillo Luxury Green Bay – Mễ Trì – Nam Từ Liêm

Dunlopillo Luxury Green Bay là một trong những showroom của thương hiệu nệm Dunlopillo tại Hà Nội, đặc biệt nằm tại khu vực Mễ Trì – Nam Từ Liêm. Với không gian rộng rãi, sang trọng, showroom này mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm nệm chất lượng và tiện nghi. Đội ngũ nhân viên tại đây luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình. Các sản phẩm nệm Dunlopillo được trưng bày tại đây đều được sản xuất từ các vật liệu chất lượng cao như cao su thiên nhiên Talalay, lò xo túi kép, vải cao cấp GSM Thermo+& Viroclean và cùng nhiều công nghệ tiên tiến khác, mang đến cho người dùng trải nghiệm giấc ngủ tốt nhất.

Địa chỉ: G3-01-03 Vinhomes Green Bay – đường Lương Thế Vinh, Mễ Trì, Nam Từ Liêm

Tel: 090 322 3121

Thời gian hoạt động: 9h00 sáng đến 21h00 tối

Dunlopillo Luxury Ocean Park nệm dunlopillo tại hà nội

Đại lý nệm dunlopillo tại hà nội: Dunlopillo Luxury Ocean Park nệm dunlopillo tại hà nội
Đại lý nệm dunlopillo tại hà nội: Dunlopillo Luxury Ocean Park nệm dunlopillo tại hà nội

Toạ lạc tại giao điểm vàng của Gia Lâm, chỉ với ít phút di chuyển qua cầu Chương Dương, cầu Vĩnh Tuy và cầu Thanh Trì, Vinhomes Ocean Park là đại đô thị sở hữu ưu thế kết nối thuận tiện và nhanh chóng tới các khu vực trung tâm.

Showroom nằm tại vị trí đắc địa, thuận tiện đi lại, dễ tìm kiếm của khuôn viên Vinhomes Ocean Park. Với đội ngũ nhân viên bán hàng dày dặn kinh nghiệm trong việc chăm sóc và tư vấn khách hàng. Đây sẽ là địa điểm mua nệm lý tưởng dành cho cư dân Vinhomes và khách tới Ocean Park vui chơi.

Hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

Địa chỉ: 01S11 – Tòa S2-07 Vinhomes Ocean Park, Đa Tốn, Gia Lâm

Tel: 098 710 8866

Thời gian hoạt động: 9h00 sáng đến 21h00 tối

King Luxury hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

Giỏ hàng
.
.
.