Tìm kiếm
Topper

Topper là gì? Có nên mua nệm có sẵn tấm topper không?

Ngày nay, mọi người dần quan tâm đến giấc ngủ nhiều hơn. Chúng ta càng nhận ra giá trị của giấc ngủ mang lại. Chính vì vậy, không ít người luôn tìm kiếm những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ. Ngoài những vật dụng quen thuộc như chăn ga gối nệm. Thì trong thời gian gần đây, nệm có sở hữu tấm topper luôn là được mọi người tìm hiểu. Vậy tấm topper đó là gì? Chúng có lợi ích gì? Hãy cùng King Luxury tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Tấm Topper là gì?

Tấm topper được hiểu là tấm lót đặt phía trên bề mặt nệm, giúp tăng thêm sự thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng. Đặc biệt, đối với những chiếc nệm có phần cứng hơn như lò xo thì tấm lót này chính là vật dụng cân bằng độ cứng và mềm cho nệm.

Bạn muốn một chiếc nệm vừa có độ vững chắc tốt vừa có độ êm ái, mềm mại thì chiếc nệm lò xo kết hợp lớp topper là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Các loại topper

Trên thị trường hiện nay, toper được làm từ nhiều nguyên liệu khác nhau như: cao su, foam, bông,…

Đối với những sản phẩm cao cấp của bộ sưu tập Dunlopillo Luxury thì lớp topper được sử dụng 100% từ cao su thiên nhiên.

Tuy nhiên, King Luxury sẽ cung cấp cho bạn thông tin về hai loại phổ biết nhất hiện nay.

Cao su

Như chúng ta đã biết, cao su là vật dụng thiên nhiên có độ đàn hồi, độ nâng đỡ cơ thể rất tốt. Bên cạnh đó, cao su thiên nhiên cực kỳ an toàn với sức khoẻ người sử dụng, thân thiện với môi trường.

Topper loại này sẽ giúp giảm các áp lực lên vai và hông đối với người hay ngủ nghiêng. Hỗ trợ mông và vai đối với người ngủ ngửa.

Nếu ai có thói quen ngủ sấp thì topper cao su không phải là lựa chọn phù hợp.

Foam

Topper được làm từ Foam cũng khá phổ biến trên thị trường hiện này. Loại này có giá thành nhẹ nhàng hơn so với topper được làm từ cao su. Loại này cũng hỗ trợ nâng đỡ cơ thể, giảm áp lực lên các vùng nặng.

Tuy nhiên, Foam được làm từ những công thức hoá học nên chúng không thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, Foam thường giữ nhiệt nên sẽ tạo cảm giác nóng, bí cho người sử dụng.

Nên mua nệm có sẵn topper hay mua nệm riêng, topper riêng?

Có lẽ đây là câu hỏi của rất nhiều người đang phân vân khi tìm hiểu mua nệm. Trước hết chúng ta hãy cùng tìm hiểu ưu, nhược điểm của hai loại này nhé!

Nệm có sẵn topper

Nệm có sẵn topper
Nệm có sẵn topper

Đây là kiểu nệm còn khá mới trên thị trường Việt Nam. Chúng thường xuất hiện trên những chiếc nệm cao cấp. Kiểu nệm có sẵn topper tức là lớp này được may cố định vào cùng với nệm. Không thể tháo rời.

Ưu điểm:

  • Có cấu trúc cố định, vững chãi
  • Sử dụng nguyên vật liệu chính hãng
  • Chất liệu nệm kết hợp cùng lớp topper có tính thống nhất, phát huy tốt tác dụng vốn có
  • Hỗ trợ tốt cho người sử dụng
  • Thiết kế đẹp mắt, gọn gàng

Nhược điểm:

  • Giá thành nệm khá cao
  • Không thể tháo rời tự giặt

Nệm riêng, topper riêng

Đa số những người đã mua nệm từ lâu thì thường sử dụng kiểu này. Tức là trước đây họ chỉ mua chiếc nệm bình thường, sau đó họ mua thêm lớp topper riêng và gắn vào.

Ưu điểm:

  • Giá thành rẻ hơn
  • Hỗ trợ tốt cho người sử dụng
  • Được lựa chọn các loại topper
  • Tận dụng được nệm cũ
  • Vệ sinh đơn giản

Nhược điểm:

  • Không thống nhất với nệm, hay bị xô lệch
  • Có thể mua phải loại topper kém chất lượng
  • Thiết kế không gọn gàng
  • Không hỗ trợ tốt cơ thể người sử dụng bằng loại nệm có sẵn topper

Đối với mọi loại sẽ có những ưu nhược điểm khác nhau, phù hợp với từng đối tượng khác nhau.

Nếu bạn có tài chính tốt bạn nên lựa chọn chiếc nệm có sẵn topper để được hỗ trợ giấc ngủ tối đa nhất. Còn nếu bạn có tài chính thấp hơn một chút hoặc bạn đang sở hữu một chiếc nệm bình thường còn tốt thì việc mua thêm một tấm toper riêng cũng không phải lựa chọn tồi.

Một vài mẫu nệm có sẵn topper được ưu chuộng nhất hiện nay

Dunlopillo Cashmerian Luxe

Nhắc đến nệm cao cấp có lớp topper xịn xò, chúng ta không thể quên em Dunlopillo Cashmerian Luxe được. Dunlopillo Cashmerian Luxe sở hữu hệ thống lò xo túi độc lập. Và trên bề mặt nệm sử dụng lớp này làm từ cao su thiên nhiên. Ngoài ra, chiếc nệm này còn sở hữu lớp vải bọc nệm, tức là lớp bọc của cả nệm và topper được làm từ lông dê Cashemre. Loại vải này thường được dùng để may những bộ quần áo sang trọng, đắt đỏ. Đây là loại vải được sản xuất từ lông những chú dê sống tại vùng núi cao Himalaya quý hiếm.

Tham khảo chi tiết sản phẩm: Dunlopillo Cashmerian Luxe

 

Dunlopillo Talasilver Wave Zen

“Không phải sự hào nhoáng, thứ bạn theo đuổi là sự hoàn hảo”. Nếu bạn là người thích sự hoàn hảo thì chiếc nệm Dunlopillo Talasilver Wave Zen chính là sự lựa chọn của bạn. Chiếc nệm sở hữu lớp topper được làm từ cao su thiên nhiên. Ngoài ra lớp cao su này còn được sản xuất bằng công nghệ Talasilver Wave – công nghệ sản xuất cao su hiện đại nhất hiện nay. Chúng giúp cho cao su phát huy tốt nhất đặc tính của chúng.

Xem chi tiết sản phẩm: Dunlopillo Talasilver Wave Zen

 

Dunlopillo Talasilver Wave Aries

Dunlopillo Talasilver Wave Aries là chiếc cực kỳ phù hợp với bạn nếu bạn cần một chiếc nệm nâng đỡ cơ thể tốt. Với lớp topper được làm từ cao su thiên nhiên. Ngoài ra lớp cao su này còn được sản xuất bằng công nghệ Talasilver Wave – công nghệ sản xuất cao su hiện đại nhất hiện nay. Chúng giúp cho cao su phát huy tốt nhất đặc tính vốn có của chính.

Xem chi tiết sản phẩm: Dunlopillo Talasilver Wave Aries

 

Hi vọng bài viết trên hữu ích cho bạn!

Giỏ hàng
.
.
.