Tìm kiếm
Bí quyết lựa chọn nệm mùa hè mát mẻ

Bí quyết lựa chọn nệm mùa hè mát mẻ

Hãy cùng King Luxury tìm hiểu bí quyết lựa chọn nệm mùa hè mát mẻ nhé! Những năm trở lại đây, xu hướng nằm nệm mùa hè ngày càng phổ biến. Một phần vì thói quen nằm nệm đỡ đau lưng, một phần vì thói quen. Hay vì lý do di chuyển, cất giữ nệm cũng khá khó khăn. Vào mùa hè, lượng mồ hôi đổ ra nhiều hơn, đặc biệt là mồ hôi lưng. Mồ hôi đổ ra chăn ga gối dễ phát sinh vi khuẩn, gây ô nhiễm, ảnh hưởng đến sức khoẻ người dùng. Vậy làm thế nào để nằm nệm mùa hè mát mẻ, an toàn?

Nệm lò xo mang đến cảm giác thoáng mát hơn

Vào mùa hè, nền nhiệt tăng rất cao chính vì vậy yếu tố thoáng khí thực sự quan trọng. Và cần được nhắc đến đầu tiên khi bạn lựa chọn một chiếc nệm nằm mùa hè. Trong số những dòng sản phẩm nệm thông dụng trên thị trường hiện nay như nệm lò xo, nệm cao su, nệm bông épthì nệm lò xo được đánh giá là có sự thoáng mát không khí hơn cả.

Thời gian gần đây, dòng nệm cao su được nhiều nhà sản xuất quảng cáo có lỗ thoáng khí. Khiến bạn đỡ bí bách hơn khi nằm. Điều này hoàn toàn đúng, nhưng vào mùa hè thì nệm cao su vẫn chưa phải là lựa chọn hàng đầu để nằm.

Nệm lò xo với cấu trúc riêng biệt, có nhiều khoảng trống phía trong rộng hơn tạo nên độ thoáng khí cao hơn hẳn. Đây là dòng nệm được ưu tiên sử dụng ở rất các nước phát triển vào mùa hè.

Hiện nay dòng sản phẩm đệm lò xo túi độc lập được các chuyên gia khuyên dùng.

Nhược điểm của chiếc nệm này là dễ võng do hệ thống lò xo đàn hồi không đều. Chính vì thế, khi chọn mua nệm lò xo cần chú ý đến chất lượng, hàng chính hãng, nằm thử thấy êm ái, không lún quá sâu.

Vệ sinh chăn ga gối, vỏ nệm thường xuyên hơn trong mùa hè

Với đặc điểm thời tiết nóng nực, đây là môi trường thuận lợi để vi khuẩn có hại phát triển. Cũng như cơ thể chúng ta cũng thường xuyên tiết ra mồ hôi. Vì vậy bạn cần vệ sinh chăn ga gối, vỏ nệm cũng như ruột nệm mùa hè mát mẻ hơn

Đối với chăn ga gối và phần vỏ nệm. Bạn có thể vệ sinh bằng phương pháp giặt máy hoặc giặt tay thông thường. Để loại bỏ vi khuẩn từ môi trường vào bề mặt chăn ga gối nệm.

Đối với phần ruột nệm bông ép bạn có thể phơi nắng. Với nhiệt độ không khí cao, có thể ngăn ngừa vi khuẩn phát triển, sinh sôi ở đây,

Đối với chiếc nệm lò xo và nệm cao su. Không được phơi nắng bởi nhiệt độ cao có thể làm ảnh hưởng đến cấu trúc bên trong của sản phẩm. Làm ảnh hưởng đến độ bền của sản phẩm. Bạn có thể sử dụng bột baking soda và máy hút bụi để loại bỏ vi khuẩn trên nệm. Với cách làm này, mọi vi khuẩn sẽ được loại bỏ và bạn sẽ có được những giấc ngủ ngon êm ái nhất.

Tham khảo cách vệ sinh đệm tốt nhất tại đây:

Chiếc nệm mùa hè mát mẻ được đánh giá Phù hợp nhất với mùa hè

Sự lựa chọn chiếc nệm hoàn hảo cho mùa hè chính là NỆM LÒ XO DUNLOPILLO FRESCO

Chiếc nệm mùa hè mát mẻ được đánh giá Phù hợp nhất với mùa hè
Chiếc nệm mùa hè mát mẻ được đánh giá Phù hợp nhất với mùa hè

Vì sao nói chiếc nệm Dunlopillo Fresco là chiếc nệm phù hợp cho mùa hè?

  1. Nếu bạn muốn một hệ thống lò xo không làm ảnh hưởng đến người bên cạnh khi trở mình, hãy chọn lò xo túi độc lập. Nếu bạn muốn một hệ thống nâng đỡ tối ưu và bền vững, hãy chọn lò xo túi liên kết. Nếu bạn muốn cả 2, hãy chọn nệm lò do dunlopillo: DUNLOPILLO FRESCO
  2. Nếu bạn muốn nằm trên chiếc vải bọc nệm mát như điều hoà. Đây là loại vải làm mát cao cấp được thiết kế riêng dành cho Dunlopillo, ICE YARN được làm từ Polyethylene có trọng lượng phân tử cực cao. Cấu tạo sợi vải được sản xuất bằng quy trình kéo sợi Gel. Sợi Gel có tính dẫn nhiệt rất cao. Giúp hút nhiệt dư thừa từ cơ thể để tạo giấc ngủ sâu và thoải mái. Hãy chọn DUNLOPILLO FRESCO
  3. Nếu bạn muốn một chiếc nệm có khả năng kháng khuẩn. Hãy chọn DUNLOPILLO FRESCO

Chưa cần kể hết các tính năng vượt trội của chiếc nệm này, có lẽ bạn đã muốn sở hữu ngay em ấy rồi đúng không nào?

Tham khảo chi tiết nệm Dunlopillo Fresco tại: Nệm lò xo Dunlopillo Fresco

Giỏ hàng
.
.
.