Tìm kiếm
Hiểu lầm về nệm cao su thiên nhiên

Hiểu lầm về nệm cao su thiên nhiên: 8 Điều không thể bỏ qua

Như chúng ta đã biết, Nệm cao su là loại nệm được làm từ 100% cao su thiên nhiên. Chúng rất tốt cho sức khỏe, có độ bền và độ đàn hồi cao. Nệm cao su thiên nhiên được bảo hành từ 7 đến 10 năm. Và chúng có giá thành không rẻ. Đây là điều ai cũng biết nhưng vẫn còn một số thông tin mà khách hàng vẫn còn hiểu lầm về niệm cao su thiên nhiên. Hãy cùng King Luxury tìm hiểu những về những hiểu lầm về nệm cao su của khách hàng nhé!

Hãy cùng King Luxury tìm hiểu những về những hiểu lầm về nệm cao su của khách hàng nhé!

Hãy cùng King Luxury tìm hiểu những về những hiểu lầm về nệm cao su của khách hàng nhé!

Nệm cao su không cần vệ sinh

Nhiều khách hàng khi sử dụng niệm cao su vẫn nghĩ rằng không cần vệ sinh nệm cao su. Đây là một sự hiểu lầm về nệm cao su nghiêm trọng trong việc vệ sinh nệm.

Mặc dù nệm cao su thường sử dụng công nghệ kháng khuẩn. Nhưng nệm cao su hay các loại nệm khác đều cần được vệ sinh định kỳ. Sau một khoảng thời gian sử dụng, bụi bẩn mồ hôi sẽ khiến chiếc nệm của bạn không còn sạch sẽ như trước.

Thông thường ít nhất một năm chúng ta nên vệ sinh nệm một lần. Khi vệ sinh nệm cao su, bạn cần hút sạch bụi bẩn trước sau đó dùng khăn mềm lau sạch bề mặt. Và để nệm khô tự nhiên (không được phơi dưới ánh nắng mặt trời, tốt nhất là dùng quạt thổi).

Sau khi nệm khô, bạn nên dùng phấn rôm trẻ em rắc lên bề mặt để tạo mùi thơm cho nệm. Phấn rôm có tác dụng hút ẩm và tạo mùi thơm nhẹ nhàng.

Nệm cao su có thể giặt

Nếu như bạn có quan điểm rằng nệm cao su có thể giặt thì đây là một quan điểm sai lầm lớn, hiểu lầm về nệm cao su có thể ảnh hưởng đến chiếc nệm của bạn. Nệm cao su có thể vệ sinh nhẹ nhàng nhưng không thể giặt.

Nhiều người nghĩ rằng Nệm cao su có thể giặt như giặt chăn giặt chiếu. Nhưng giặt sẽ khiến nước ngấm vào nệm, đặc biệt là chất tẩy rửa có thể gây hỏng nệm của bạn.

Vì vậy, hãy vệ sinh nệm cao su đúng cách và hoàn toàn không được giặt nệm cao su nhé!

Nệm cao su có thể phơi nắng

Với những gia đình có con nhỏ, việc niệm cao su bị ướt do trẻ để dầm là điều khó tránh khỏi. Hay đơn giản là bị đổ nước, đổ chất lỏng lên bề mặt nệm.

Khi gặp trường hợp trên, chúng ta có thể vệ sinh như cách bên trên. Đặc biệt là không được phơi nệm ra sân, nơi có ánh nắng mặt trời nhé. Nệm cao su thiên nhiên được làm từ 100% cao su nên tránh để nệm tiếp xúc với nơi có nhiệt cao.

Chú ý: không được sử dụng máy sấy để sấy nên và không được phơi đệm dưới ánh nắng trực tiếp. Việc đến đêm cao su tiếp xúc trực tiếp với nhiệt độ cao sẽ gây ra hỏng nệm.

Nệm cao su không tốt cho người bị bệnh xương khớp

Có nhiều người bảo: “bị xương khớp là không được nằm nệm cao su”. Đây thực sự là hiểu lầm về nệm cao su rất đáng tiếc cho những ai đang dùng nệm cao su.

Trước tiên chúng ta tìm hiểu, khi bị xương khớp. Nếu dùng nệm mềm sẽ không tốt cho cột sống. Khiến chèn ép các dây thần kinh gây ra bệnh càng nặng thêm. Nếu dùng nên cứng sẽ không có độ đàn hồi. Không tạo cảm giác êm ái thoải mái khi ngủ.

Với nệm cao su, đã có rất nhiều bác sĩ, giáo sư chuyên ngành xương khớp đánh giá về sản phẩm này và kết luận: “sản phẩm đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về độ bền, độ đàn hồi và có tác dụng chữa trị các bệnh về cột sống”.

Nệm cao su không tốt cho người bị bệnh xương khớp đúng hay không?
Nệm cao su không tốt cho người bị bệnh xương khớp đúng hay không?

Trẻ em có thể sử dụng mọi loại nệm cao su

Mặc dù đệm cao su an toàn với trẻ nhỏ, giúp nâng đỡ cuộc sống và giúp cho quá trình định hình, phát triển xương sống của bé được an toàn hơn, đảm bảo hơn. Ngoài ra, thiết kế bọt khí của cao su giúp cho không khí lưu thông, thoáng mát.

Tuy nhiên, bạn nên lưu ý, đặc biệt các gia đình có trẻ sơ sinh, không nên sử dụng loại niệm cao su mát xa, tức là niệm có các núm trên bề mặt. Với người lớn, loại nệm này có tác dụng rất tốt cho sức khỏe, giúp lưu thông khí huyết. Nhưng với trẻ nhỏ, cuộc sống và xương chưa được hoàn thiện. Nếu sử dụng các loại nệm này sẽ ảnh hưởng không tốt đến sự phát triển của hệ xương khớp. Việc nghĩ trẻ em có thể sử dụng mọi loại nệm cao su là một hiểu lầm về nệm cao su lớn.

Theo các bác sĩ chuyên khoa thì trẻ em từ 12 tuổi trở lên mới có thể sử dụng loại nệm mát xa. Vì vậy, nếu gia đình nào có bé mới sinh mà chưa thể thay thế nệm khác thì phải dùng chăn gấp lại cho bé nằm lên trên để tránh ảnh hưởng đến xương khớp.

Nếu không dùng nệm cao su, có thể gấp lại và cất gọn hiểu lầm về nệm cao su

Không giống như các loại nệm khác. Không dùng đến thì có thể gấp gọn và cất đi. Nệm cao su không nên gấp lại và cất đi. Khi gấp nệm có thể làm hỏng những liên kết cao su. Khiến chiếc nệm của bạn khi sử dụng lại sẽ không còn tốt. Bên cạnh đó, việc cất nệm cao su ở những nơi có nhiệt độ cao, không bảo quan kỹ cũng làm nệm của bạn hư hỏng, không còn như cũ. hiểu lầm về nệm cao su

Lời khuyên đưa ra là đừng bao giờ cất nệm cao su. Càng không được để ở nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm thấp. Nệm cao su là nệm được sản xuất từ cao su thiên nhiên nên rất dễ bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ. Khi nhiệt độ cao rất dễ bị chảy, bị kết dính với nhau. Bạn nên để duỗi thẳng niệm phủ áo lệch hoặc ga chống thấm, chống bụi lên. Để nệm ở nơi thoáng mát. Lưu ý tránh nơi có nhiệt độ cao như các sếp, ban công, những nơi có ánh nắng trực tiếp hắt vào.

Nệm cao su không có hàng giả hiểu lầm về nệm cao su

Nhiều người nghĩ rằng nệm cao su không có mệm cao su giả, nệm cao su nhái. Đây chính là một trong những hiểu lầm về nệm cao su.

Thực tế thì mọi sản phẩm đều có thể làm giả được. Và nệm cao su cũng không là ngoại lệ.

Càng những sản phẩm có giá trị cao càng dễ bị làm giả. Tuy nhiên với thiết kế độc đáo của niệm cao su thì không dễ dàng bị làm giả nếu có bị làm giả thì rất dễ bị phát hiện.

Nếu bạn có nhu cầu mua nệm cao su, hãy đến những nơi thật uy tín hoặc những đại lý ủy quyền quả là tốt nhất.

King Luxury – tự hào là đại lý bán nệm cao su thiên nhiên lớn nhất tại Việt Nam.

Nệm cao su có mùi hôi cao su

Nệm cao su cao su là đúng rồi đây là một hiểu lầm về nệm cao su của nhiều người. Có người sợ mùi cao su nên bác sĩ có điều kiện, tin tưởng vào chất lượng của niệm cao su nhưng vẫn không dám sử dụng điện cao su. Cũng có người bị ám ảnh bởi mùi cao su nên khi dùng liệu cao su cứ nghĩ đó là bằng cao su. Với kinh nghiệm nhiều năm kinh doanh điện, chúng tôi đánh giá các hãng này đã thực sự loại bỏ mùi hôi của cao su. Nếu như niệm cao su mới sẽ có mùi thoang thoảng, dễ chịu, hoặc có một chút mùi kiểu chocolate.

Có thể bạn chưa biết:

Giỏ hàng
.
.
.