TỔNG HỢP 10 MẪU CHĂN GA PHÒNG CƯỚI ĐẸP NĂM 2023

Theo văn hóa Châu Á, chăn ga gối dành cho ngày cưới thường mang ý nghĩa đặc biệt tượng trưng cho một khởi đầu mới. Không chỉ đơn thuần là vật trang trí cho phòng cưới, bộ chăn ga còn góp phần thể hiện tình cảm và vun đắp cho hạnh phúc lứa đôi. 

Vì vậy, nếu bạn là người đang bắt đầu xây dựng tổ ấm từ những bước đầu tiên hay chỉ đơn giản là cần một món quà cưới thật ý nghĩa, thì hãy tham khảo “Top 10 mẫu chăn ga phòng cưới bán chạy nhất” của King Luxury trong dịp mùa cưới năm nay nhé!

TOP 10 MẪU CHĂN GA PHÒNG CƯỚI 

Tổng hợp những mẫu chăn ga phòng cưới được yêu thích nhất
Tổng hợp những mẫu chăn ga phòng cưới được yêu thích nhất

1. Bộ chăn ga Đỏ Cổ Điển

Màu đỏ là biểu tượng cho sự trọn vẹn và hạnh phúc của đôi lứa. Vì vậy từ xưa đến nay chăn ga màu đỏ vẫn là một màu sắc an toàn, được nhiều gia đình lựa chọn cho ngày trọng đại của mình. Rực rỡ, sang trọng và quyến rũ, bộ chăn ga cưới Đỏ Cổ Điển hứa hẹn sẽ mang đến không gian ấm cúng cùng khoảnh khắc đáng nhớ cho tổ ấm nhỏ của bạn.

2. Bộ chăn ga Doris

Tựa như khu vườn rực rỡ với những đóa hoa mẫu đơn bung tỏa hương sắc. bộ chăn ga Doris mang ý nghĩa của loài hoa thịnh vượng và phú quý, thay lời chúc viên mãn cho ngày chung đôi. Đặc biệt, đây là dòng chăn ga phòng cưới được thương hiệu Nature Home thiết kế cho cả hai dòng chất liệu: TencelCotton khách hàng có thể thoải mái lựa chọn chất liệu theo sở thích cá nhân của mình.

3. Bộ chăn ga Tình Ca

Giống như tên gọi, bộ chăn ga Tình Ca được ví như bản nhạc du dương đưa bạn đắm chìm vào cảm xúc đầy thăng hoa. Chất liệu Cotton tự nhiên được kiểm định an toàn cho sức khỏe, đặc biệt không sử dụng Formaldehyde gây ảnh hưởng tới sức khỏe người sử dụng.

4. Bộ chăn ga Florence

Bên cạnh màu đỏ, thì chăn ga màu trắng cũng là màu sắc tượng trưng cho tình yêu trường tồn của cô dâu chú rể. Nhẹ nhàng, thanh lịch như nàng dâu ngày cưới, bộ chăn ga phòng cưới Florence là sự kết hợp hài hòa giữa sắc trắng tinh khôi cùng với họa tiết hoa bay bổng sẽ khiến bạn mê đắm ngay từ những điểm chạm đầu tiên. Được dệt từ vải Tencel mềm và mát từ 100% tự nhiên, bộ chăn ga cưới sẽ mang đến những phút giây nghỉ ngơi hoàn hảo cho đôi lứa.

5. Bộ chăn ga Khát Vọng Vàng

Trong tình yêu, màu vàng mang ý nghĩa kiêu sa, rực rỡ, thể hiện sự ấm áp, chung thành và tin tưởng lẫn nhau. Bộ chăn ga Khát Vọng Vàng thể hiện ước muốn về một hạnh phúc viên mãn, trọn vẹn và đủ đầy.

6. Bộ chăn ga Trắng Hoa Dây Luxury

Tiếp tục với một bộ chăn ga cưới màu trắng, tuy nhiên mẫu thiết kế mới lần này mang đến vẻ đẹp mới lạ với những chi tiết thêu được nhấn nhá trên nền lụa trắng óng ả. Bộ chăn ga Trắng Hoa Dây sẽ là minh chứng tình yêu, ghi dấu những khoảnh khắc êm đềm và hạnh phúc của lứa đôi.

Tham khảo thêm: CÁCH LỰA CHỌN MÀU SẮC CHĂN GA HỢP PHONG THỦY PHÒNG NGỦ

7. Bộ chăn ga Nắng Thu

Một bộ chăn ga phòng cưới mang sắc màu quen thuộc nhưng không hề nhàm chán. Từng nét thêu tỉ mỉ dệt lên bức tranh mùa thu tràn ngập sự ấm áp, bộ chăn ga là sự lựa chọn thích hợp có mọi không gian phòng ngủ thừ cổ điển đến hiện đại.

8. Bộ chăn ga RXT 18

Gây ấn tượng với thiết kế và màu sắc mới lạ, bộ chăn ga RXT 18 với tông màu tím nhẹ nhàng điểm nhẹ hương sắc của những bông hoa Lavender mang đến cảm giác nhẹ nhàng và thư thái. Bộ chăn ga trở thành chiếc chìa khóa chữa lành cho những ngày dài mệt mỏi, là nơi khiến ta luôn muốn trở về giữa những bộn bề cuộc sống.

9. Bộ chăn ga David

Đây là mẫu chăn ga phòng cưới dành cho những cặp đôi theo đuổi phong cách tối giản và hiện đại. Bộ chăn ga với họa tiết ngôi sao sáu cánh tượng trưng cho sự cân bằng và trọn vẹn, đây cũng là hiện thân cho sự hài hòa về âm – dương, thuận cả lòng người lẫn ý trời.

10. Bộ chăn ga Marina Ghi Kem

Nếu bạn đã thấy quá nhàm chán với những bộ chăn ga cưới đơn sắc, thì Marina chính là mẫu chăn ga phòng cưới dành cho bạn. Sự phối hợp độc đáo giữa các mảng màu tạo nên nét mềm mại, duyên dáng cho không gian phòng ngủ. Hình ảnh của bọt sóng biển khiến phòng ngủ của bạn trở nên ấm cúng, tạo sự thư giãn như những đợt sóng biển xua tan đi mọi bộn bề, lo âu trong cuộc sống.

Lưu ý, bạn nên chọn màu sắc cho chăn ga phòng cưới cùng tone màu với phòng ngủ để tránh phá vỡ sự cân bằng tổng thể.

Trên đây là 10 bộ sản phẩm chăn ga phòng cưới được nhiều cặp đôi lựa chọn và tin dùng tại King Luxury. Hy vọng bài viết này sẽ giúp các cặp đôi lựa chọn được mẫu chăn ga phòng cưới sang trọng và ấm cúng cho phòng tân hôn của mình.

Tham khảo thêm: MERRY CHRISTMAS & HAPPY NEW YEAR | KING LUXURY SALE UP TO 60%

Công ty TNHH King Luxury Việt Nam

Hotline: 096 771 6006

Hệ thống showroom: https://kingluxury.com.vn/he-thong-showroom.

Email: info@kingluxury.com.vn

Facebook: King Luxury – Giấc Ngủ Hoàng Gia 

Website: kingluxury.com.vn

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping Cart
.
.
.